tour du lịch cát bà 2 ngày 1 đêm

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016
Quần đảo Cát Bà có trên 300 đảo lớn, nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo chính Cát Bà rộng khoảng 100 km2. Quần đảo này tiếp nối với các đảo của vịnh Hạ Long tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển và là nơi hội tụ đầy đủ các hệ sinh thái tiêu biểu nhất Việt Nam: hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, rừng ngập mặn, thảm rong – cỏ biển, các rạng san hô và đặc biệt là hệ thống hang động, thung lũng.
Ngày 01: Hà Nội – Bến phà Đình Vũ – Cát Bà (Ăn trưa, tối)
06h00: Xe và HDV Hoamaitour đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hải Phòng. Đến bến phà Đình Vũ, quý khách lên Phà đi đảo Cát Bà trên đường ngắm cảnh Vịnh với nhiều hình thù kỳ bí và sinh động. Đến Cát Bà, quý khách ăn trưa, nhận phòng, nghỉ ngơi. 
14h00: Xe đưa quý khách đi thăm quan VQG Cát Bà, rừng Kim Giao. Sau đó xe đưa quý khách trở về. Quý khách tự do dạo chơi,  tắm biển tại các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 đẹp nổi tiếng với ấn tượng và cảm giác không quên của biển trời Cát Bà.
Tối: Sau bữa tối, Qúy khách tự do dạo chơi cảm nhận vẻ đẹp Cát Bà, nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 02: Cát Bà – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)
07h30:  Quý khách ăn sáng và tự do đi chợ mua sắm đặc sản về làm quà.
11h30:   Ăn trưa. Sau đó, quý khách nghỉ ngơi ít phút trước khi xe đưa ra bến Phà trở lại Bến Bính. Quý khách trở về Hà Nội. Trên đường, dừng chân nghỉ tại Hải Dương thưởng thức chén nước trà xanh với đặc sản địa phương: Bánh Đậu Xanh, Bánh gai….
Tối:  Về đến Hà Nội lúc 19h00, Hoamaitour chia tay đoàn. Kết thúc chương trình Du lịch Cát Bà.
Hoamaitour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ từ 4-45 chỗ. với dàn xe mới hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments